THE OUTLET - 50% OFF

Beyond Simplicity – Hơn cả một sự đơn giản

Beyond Simplicity – Hơn cả một sự đơn giản

Một điều hiển nhiên là khi công nghệ ngày càng phát triển thì nhịp sống của chúng ta cũng ngày càng trở nên vội vã hơn. Chúng ta bắt đầu dành nhiều thời gian để khám phá nhiều thứ mới mẻ, mà đôi khi lại quên đi rằng cốt lõi của một cuộc sống an yên, không muộn phiền, chính là giá trị đến những sự đơn giản.

Giữa những loay hoay và bộn bề ấy, một nhóm các bạn trẻ với niềm tin tuyệt đối rằng: “sống đơn giản chính là cách nhanh nhất để đạt được hạnh phúc” đã dồn hết tâm huyết để tạo ra DIM – một local brand thời trang hướng đến thiết kế đơn giản và tiện lợi cho khách hàng.

Why DIM?

Thành lập vào năm 2016, DIM luôn lấy chất lượng sản phẩm và trải nghiệm của khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Vậy nên, đội ngũ của DIM luôn cố gắng hoàn thiện sản phẩm ngày một tốt hơn nữa.

GIÁ TRỊ MANG LẠI

  • Sản phẩm chất lượng:

Tất cả sản phẩm của DIM đều được may bằng vải Polyester 1000D chống thấm nước 100% và lớp vải lót Kaki Cotton giúp tạo cảm giác mềm mại và thoải mái hơn khi sử dụng.

  • Thiết kế tối giản:

DIM chú trọng vào tối giản sự thiết kế bằng những màu sắc cơ bản kết hợp với sự pha trộn hài hoà giữa chất cổ điển và hiện đại để tạo nên một sản phẩm độc nhất.

  • Tiện lợi tuyệt đối:

Ba-lô, túi đeo chéo, hay ví của DIM sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn bạn DIM đã tích hợp hầu hết các tiện lợi hằng ngày vào trong từng sản phẩm.

Hi vọng rằng, DIM sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dành cho bạn trong cuộc sống hàng ngày.

From DIM’s team with love.

Bạn chưa tìm được sản phẩm?

Giỏ hàng của bạn

Quay là có quà Spinner icon