THE OUTLET - 50% OFF

Tổng hợp các mẫu ba lô đang có tại DIM

Tổng hợp các mẫu ba lô đang có tại DIM

Cách đây khoảng 1 thập kỷ, hình ảnh ba lô thường chỉ xuất hiện kèm với các bạn học sinh, sinh viên. Thế nhưng ngày nay, ba lô trở nên khá phổ biến với mọi đối tượng bởi tính tiện lợi và đa dụng, chưa kể đến đây còn được xem như một mốt thời trang mới của các bạn trẻ - những người có xu hướng tìm về những điều mới lạ và độc đáo.

Ba lô là một trong 3 dòng sản phẩm chính của DIM ngoài túi đeo chéo/túi bao tử và ví vải. Hôm nay, DIM xin phép giới thiệu tất cả những mẫu ba lô hiện đang có tại DIM.

1. Campus Backpack

Không khó để chúng ta nhận ra rằng form ba lô bo tròn này khá phổ biến trên các dòng ba lô truyền thống. Tuy nhiên, để nâng cấp sự sản phẩm thành một phiên bản mới mẻ hơn, tụi mình đã thêm vào rất nhiều chất liệu hiện đại mới mẻ như:

- Quai đeo và lưng lót đệm êm giúp thoát mồ hôi k gây nóng lưng cho người đeo
- Đầu kéo có thêm quai vải, 
- Ngăn chống sốc balo có lót đệm
- Có nhiều ngăn trước chia nhỏ sắp xếp gọn gàng,..

2. Citi Backpack

Lấy cảm hứng từ nhịp sống vội vã đặc trưng của thành phố kết hợp với những giá trị tối giản và tiện lợi mà DIM đặt vào từng sản phẩm. 𝗖𝗶𝘁𝗶 𝗕𝗮𝗰𝗸𝗽𝗮𝗰𝗸 được ra đời với kiểu dáng vô cùng đặc biệt và mới lạ, song vẫn đảm bảo được chất lượng bền bỉ nhất.

Loại bỏ những nét cổ điển vốn có trên một chiếc ba-lô truyền thống, Citi Backpack có 2 ngăn túi phía trước và hơn 3 ngăn tiện lợi phía trong, bao gồm ngăn đựng bút viết, ngăn đựng laptop chống sốc (có quai cài chắc chắn), và ngăn đựng đồ cá nhân. Để tối ưu sự an toàn cho khi sử dụng, DIM vẫn thêm vào ngăn ẩn chống trộm phía sau ba-lô.

Đi học hay đi chơi về trong ngày mà có Citi Backpack này thì tuyệt vời ông mặt trời.

3. Classic Backpack

Không khó để nhận ra từ kiểu dáng đến thiết kế của Classic Backpack được lấy cảm hứng từ những mẫu ba lô truyền thống. Thế nhưng DIM luôn tin rằng chính những nét cổ điển một thời đã qua là chất liệu đơn sơ và mộc mạc nhất, vậy nên là Classic Backpack dù không quá xuất sắc và hoàn hảo, nhưng cũng đủ cho một hành trình của bạn đấy.

THÔNG TIN SẢN PHẨM: 

- Chất liệu: Vải Canvas cao cấp có khả năng trượt nước

- Kích thước: 42 x 28 x 15 cm

- Có ngăn chống sốc đựng vừa laptop 15 inches đổ xuống

- Khoá kéo YKK

- Ngăn lớn chia 2 ngăn

- Ngăn nhỏ chia ra nhiều ngăn tiện lợi

4. Explore Backpack

Tuy bên ngoài có hình dáng khá đơn giản, nhưng không gian bên trong của Explorer Backpack được tối ưu hết mức để bạn có thể đựng nhiều đồ nhất có thể. Những chuyến du lịch xa giờ đây sẽ không còn là vấn đề nếu bạn sở hữu chiếc ba lô này. Ba lô có ngăn chống sốc riêng dành cho laptop, các ngăn tiện lợi được thiết kế đầy đủ từ trong ra ngoài để bạn có thể đựng các vật dụng cá nhân.

Ngoài ra, ba lô còn được may tỉ mỉ bởi 2 lớp vải khác nhau: vải chính - Polyester Canvas chống thấm nước và vải lót - vải Kaki Cotton. Sự kết hợp này sẽ giúp bạn có một chiếc ba lô vừa tiện lợi nhưng lại vừa chất lượng.

5. Katie Backpack

Nếu như Explorer Backpack dành cho các chàng trai thích khám phá và du lịch, thì nhà DIM cũng ưu ái 𝗞𝗮𝘁𝗶𝗲 𝗕𝗮𝗰𝗸𝗽𝗮𝗰𝗸 cho các bạn nữ muốn đi chơi với hội chị em luôn nhé. Ba lô có kích thước nhỏ gọn,  được thiết kế với vải lót Kaki Cotton, tạo cảm giác êm ái, không bị mỏi vai.

6. Little

Kiểu dáng nhỏ nhắn nhưng không kém phần xinh xắn sẽ mê hoặc các nàng thơ ngay từ cái nhìn đầu tiên đấy. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích sự đơn giản thì đây là một chiếc ba lô không thể bỏ qua nhé, ba lô vẫn có thể đựng vừa laptop nên là đi học hay đi chơi gì cũng hợp nè.

7. Medium

Vẫn là chất liệu vải Polyester Canvas chống thấm nước quen thuộc, Medium Backpack được thiết kế với form dáng khá nhỏ nhắn và cứng cáp. Với tiêu chí “no more than enough” – item này vừa khiến bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển, nhưng vẫn đủ sức chứa cho những vật dụng cần thiết của bạn đấy.

8. Urban

Nhịp sống thành thị và guồng quay công việc thường ngày khiến chúng ta luôn bận rộn tất bật. Urban Backpack sẽ luôn theo chân bạn từ nhà đến công ty, từ bàn làm việc đến phố xá tấp nập – trên đôi vai bạn không chỉ là chiếc balo, đó là người đã cùng bạn hướng tới mục tiêu phía trước.

Hầu hết các sản phẩm của DIM đều mang phong cách thiết kế khá đơn giản, không có chi tiết thừa, toàn bộ những chi tiết mang vào đã được DIM tính toán kĩ lưỡng để chắc chắn rằng sẽ mang lại tiện lợi tuyệt đối cho bạn

Bạn chưa tìm được sản phẩm?

Giỏ hàng của bạn

Quay là có quà Spinner icon