THE OUTLET - 50% OFF

TỔNG HỢP CÁC MẪU TÚI ĐEO CHÉO/TÚI BAO TỬ ĐANG CÓ TẠI DIM

TỔNG HỢP CÁC MẪU TÚI ĐEO CHÉO/TÚI BAO TỬ ĐANG CÓ TẠI DIM

Với những ngày cuối tuần lê là cà kê dê ngỗng với hội anh chị em bạn gì thì túi đeo chéo là một lựa chọn không thể tốt hơn đúng không nào? Hầu hết các mẫu túi tại DIM có thiết kế nhỏ gọn, có nhiều ngăn tiện lợi phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau, chính vì vậy mà túi đeo chéo còn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn cho những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè.

Hãy cùng DIM điểm lại một số mẫu túi hiện đang có tại DIM nhé.

1. Mini Crossbag

Túi đeo chéo 𝗠𝗶𝗻𝗶 𝗖𝗿𝗼𝘀𝘀 𝗕𝗮𝗴 chắc chắn sẽ giúp bạn chữa bệnh não cá vàng một cách hiệu quả nhất 😍. Ngoài việc có nhiều ngăn chứa (có luôn ngăn chống sốc điện thoại), thì chiếc túi này còn có chỗ để bạn treo chìa khoá nhà (hoặc xe), để khi cần là chỉ việc lấy ra xài, không cần mất thời gian tìm kiếm.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Chất liệu: Vải Canvas cao cấp

- Kích thước: 20 x 15 x 5 cm

- Đựng vừa được tất cả điện thoại

- Có thể điều chỉnh dây ngắn dài tuỳ ý

- Có chỗ móc khoá tiện lợi

2. Sling Bag

Tuy có kiểu dáng hơi to con và cồng kềnh so với những túi đeo chéo khác, thế nhưng Sling Bag vẫn là một lựa chọn sáng suốt để thay thế ba lô đi học hằng ngày của bạn đấy. Túi được may bằng vải Polyester 1000D chống thấm nước, đường chỉ may cũng được các anh chị thiết kế nhà DIM chăm chút rất kĩ lưỡng nên bạn không phải lo nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM: 

- Chất liệu: Vải Polyeste Canvas cao cấp chống thấm nước

- Kích thước: 30 x 18 x 9 cm

- Ngăn chống sốc lót đệm, đựng vừa các dòng ipad

- Có ngăn ẩn chống trộm phía sau

- Bên trong nhiều ngăn nhỏ tiện lợi để đựng cục sạc, tai nghe ngăn nắp

3. Daily Bag

Với kiểu dáng siêu nhỏ gọn nhưng lại sở hữu các tiện ích vượt bậc như: ngăn chống sốc riêng cho điện thoại, vải polyester chống thấm nước, lại còn có móc khoá inox chống gỉ luôn. Chưa kể, bạn hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh độ ngắn dài của quai đeo luôn nhé.

4. Double Bag

Nếu bạn là một tín đồ của lối sống tối giản thì không thể bỏ qua em 𝗗𝗼𝘂𝗯𝗹𝗲 𝗕𝗮𝗴 này được. Các ngăn đựng đồ được sắp xếp hợp lý cả bên ngoài và bên trong sẽ giúp cho một ngày của bạn đỡ cồng kềnh hơn dù có phải mang nhiều đồ thế nào đi chăng nữa.

5. Classic Tote

𝗖𝗹𝗮𝘀𝘀𝗶𝗰 𝗧𝗼𝘁𝗲 có riêng ngăn chống sốc dành cho laptop 15 inch, ngăn quick access cũng được trang bị để bạn có thể lấy chìa khoá, điện thoại một cách nhanh chóng hơn. Túi vẫn có các ngăn nhỏ để bạn có thể đựng sổ tay, bình nước và các vật dụng khác.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Kích thước: 38 x 30 x 6 cm

- Chất liệu: Vải Polyester Canvas cao cấp chống thấm nước

- Ngăn chống sốc đựng vừa laptop 15"

- Nhiều ngăn nhỏ đựng đồ cá nhân

6. Mini Bumbag

Đi dạo, cà phê hay thậm chí là đi chơi thể thao thì em 𝗠𝗶𝗻𝗶 𝗕𝘂𝗺𝗯𝗮𝗴 này hoàn toàn thích hợp cho mọi hoàn cảnh nhé. Hầu hết các ngăn tiện lợi bên trong túi sẽ đủ để bạn có thể đựng điện thoại, sạc dự phòng và các vật dụng cần thiết cho mùa dịch (nước rửa tay, khẩu trang), nên là mùa này ra đường thì nên sắm một em mini bumbag chứ nhỉ.

7. Mini Bumbag II

Phiên bản nâng cấp của Mini Bumbag được DIM bổ sung thêm rất nhiều chi tiết về cả thiết kế và các ngăn tiện lợi bên trong. Nổi bật bởi kiểu dáng bầu bĩnh (rất ôm người), túi còn có thêm ngăn quick access (lấy đồ nhanh), ngăn chống sốc riêng dành cho điện thoại và các ngăn tiện lợi nhỏ khác được chia đều bên trong và bên ngoài túi để bạn có thể sắp xếp đựng các vật dụng cá nhân tuỳ ý thích của bạn.

8. Medium Bumbag

Với chất liệu vải Polyester 1000D chống thấm nước đặc biệt kết hợp với sự tỉ mỉ trên từng đường chỉ của sản phẩm, 𝗠𝗲𝗱𝗶𝘂𝗺 𝗕𝘂𝗺𝗯𝗮𝗴 là chiếc túi không những chất lượng mà còn vô cùng tiện lợi. Tầm này thì mưa gió gì chiếc túi này cũng cân được hết.

THÔNG TIN SẢN PHẨM: 

- Chất liệu: Vải Polyeste Canvas cao cấp chống thấm nước

- Kích thước: 23 x 14 x 6 ( Cm )

- Ngăn bên trong đựng các dòng điện thoại Iphone ( plus ) cho đến Ipad mini

- Khóa kéo YKK

Hầu hết các sản phẩm của DIM đều mang phong cách thiết kế khá đơn giản, không có chi tiết thừa, toàn bộ những chi tiết mang vào đã được DIM tính toán kĩ lưỡng để chắc chắn rằng sẽ mang lại tiện lợi tuyệt đối cho bạn.

𝐃𝐈𝐌 – 𝐁𝐞𝐲𝐨𝐧𝐝 𝐒𝐢𝐦𝐩𝐥𝐢𝐜𝐢𝐭𝐲
📍 Mời bạn ghé chơi:
- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟭: 665 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, HCM
- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟮: 460 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, HCM
✨ 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: www.dimteam.vn
✨ 𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://shopee.vn/dimteamvn
✨ 𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://www.lazada.vn/shop/dimteam

Bạn chưa tìm được sản phẩm?

Giỏ hàng của bạn

Quay là có quà Spinner icon