THE OUTLET - 50% OFF

TOP 3 MẪU TÚI ĐEO CHÉO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI DIM

TOP 3 MẪU TÚI ĐEO CHÉO ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI DIM

Khi đặt chân tới một thành phố nào đó, việc đầu tiên ta làm sẽ là đi ăn uống hoặc đi dạo một vòng để biết hết những điểm đặc biệt của nơi đó. Và sẽ thật là bất tiện nếu như cứ luôn mang theo mình những chiếc ba lô chứa đầy quần áo du lịch. Đó là lí do mà những lúc như thế này thì túi đeo chéo trở nên vô cùng tiện lợi

Hầu hết các loại túi đeo chéo có thiết kế nhỏ gọn, đa dạng về kiểu dáng để bạn có thể tuỳ thích lựa chọn. Điểm đặc biệt chính là những ngăn tiện lợi vượt trội trên những chiếc túi đeo chéo giúp nó trở thành một chiếc ba lô phiên bản mini.

Và dưới đây là 3 mẫu túi đeo chéo tiện lợi, nhỏ gọn được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng tại DIM

1. Daily Bag

Với chiếc túi đeo chéo đặc biệt này, bạn hoàn toàn có thể mang theo hết tất cả vật dụng cá nhân mà không lo sợ bị mỏi vai hay nặng nề gì cả. Túi có thiết kế gọn nhẹ, đầy đủ các ngăn tiện lợi (ngăn chống sốc điện thoại, ngăn đựng vật dụng cá nhân,..) và quai đeo hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh độ dài để phù hợp với mọi chiều cao.

DIM biết là đang giãn cách xã hội nên mọi người cũng hạn chế ra đường lắm, nhưng nếu có vài việc cá nhân bắt buộc phải ra đường, thì 𝗗𝗮𝗶𝗹𝘆 𝗕𝗮𝗴 sẽ là hành trang gọn nhẹ nhất cho bạn đấy nhé. Ngoài điện thoại, hãy nhớ mang theo khẩu trang và nước rửa tay nữa nhen mọi người, 𝗗𝗮𝗶𝗹𝘆 𝗕𝗮𝗴 dư chỗ để đựng luôn nên bạn không phải lo.

THÔNG TIN SẢN PHẨM: 

- Chất liệu: Vải Polyester - Chống thấm nước

- Kích thước: 17 x 17 x 6 cm

- Đựng vừa được tất cả điện thoại

- Có thể điều chỉnh dây ngắn dài tuỳ ý

- Móc khoá Inox không rỉ có thể tháo rời

2. Double Bag

Những đường chỉ tỉ mỉ được các nhà thiết kế ở DIM đặt hết tâm huyết vào cùng với đó là độ chất khỏi bàn của vải Polyester 1000D chống thấm nước, vậy là chiếc túi Double Bag xịn xò ra đời. 

Để tránh trường hợp khi di chuyển, điện thoại bị va đập với các vật dụng khác và dẫn tới tình trạng bị xước màn hình, DIM đã thiết kế riêng một ngăn chống sốc dành cho điện thoại ở Double Bag, ngoài ra túi vẫn có các ngăn nhỏ tiện lợi khác để đựng bút, viết, sổ tay và các vật dụng cá nhân.

THÔNG TIN SẢN PHẨM: 

- Chất liệu: Vải Polyester 1000D chống thấm nước

- Kích thước: 22 x 15 x 6 cm

- Có ngăn chống sốc lót đệm để đựng điện thoại

- Có thể điều chỉnh độ dài dây da ngắn dài tuỳ ý

- Móc khoá Inox không rỉ có thể tháo rời

3. Mini Crossbag

Tiện lợi luôn là từ mà DIM nhắc tới trong hầu hết các sản phẩm của mình, và Mini Crossbag cũng không ngoại lệ. Túi được trang bị riêng móc để treo chìa khoá nên là các bạn "não cá vàng" không bao giờ bị lo là bỏ quên chìa khoá ở đâu nữa nhé.

Ngăn chống sốc đựng điện thoại của túi có thể đựng vừa hầu hết các dòng điện thoại, và hơn nữa thì đây là một ngăn tách biệt hoàn toàn với các ngăn tiện lợi còn lại nên bạn không cần phải lo là điện thoại sẽ bị trầy xước do va chạm với các đồ vật khác nhen.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Chất liệu: Vải Canvas cao cấp chống trượt nước

- Kích thước: 20 x 15 x 5 cm

- Ngăn chống sốc đựng vừa tất cả các dòng điện thoại

- Quai đeo có thể tháo rời

Hầu hết các sản phẩm của DIM đều mang phong cách thiết kế khá đơn giản, không có chi tiết thừa, toàn bộ những chi tiết mang vào đã được DIM tính toán kĩ lưỡng để chắc chắn rằng sẽ mang lại tiện lợi tuyệt đối cho bạn.

 

𝐃𝐈𝐌 – 𝐁𝐞𝐲𝐨𝐧𝐝 𝐒𝐢𝐦𝐩𝐥𝐢𝐜𝐢𝐭𝐲

📍 Mời bạn ghé chơi:

- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟭: 665 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, HCM

- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟮: 460 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, HCM

✨ 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: www.dimteam.vn

✨ 𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://shopee.vn/dimteamvn

✨ 𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://www.lazada.vn/shop/dimteam

#dim

#dimteamvn

Bạn chưa tìm được sản phẩm?

Giỏ hàng của bạn

Quay là có quà Spinner icon