THE OUTLET - 50% OFF

TOP 3 MẪU VÍ VẢI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI DIM

TOP 3 MẪU VÍ VẢI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI DIM

Tại sao lại là ví vải mà không phải là ví da truyền thống? Ngay từ lúc bắt đầu, tụi mình đã nghĩ đến việc làm một điều gì đó mới lạ cho các sản phẩm dòng sản phẩm tại DIM, nhưng cốt lõi là vẫn phải giữ được sự đơn giản và hơn hết là mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Bằng chính mong muốn đó, tụi mình đã chọn vải làm chất liệu chính cho hầu hết các mẫu ví tại DIM thay vì chất liệu da truyền thống.

Tuy DIM có rất nhiều mẫu ví khác nhau, đa dạng về màu sắc, chi tiết và cả kiểu dáng (đứng hoặc ngang). Nhưng đây chính là top 3 mẫu ví đang được ưa chuộng nhất tại DIM tính đến thời điểm hiện tại.

1. Basic Wallet 2

DIM mang hầu hết những tiện lợi cần thiết vào bên trong chiếc ví này, ngoài ngăn đựng hình cỡ lớn, bạn vẫn có rất nhiều ngăn đựng thẻ và đựng giấy tờ hoặc CMND (loại cũ). Ví có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản được phối hợp hài hoà và tinh tế

Phiên bản đứng của 𝗕𝗮𝘀𝗶𝗰 𝗪𝗮𝗹𝗹𝗲𝘁 𝟮 có khả năng đựng đến 8 thẻ bao gồm cả giấy tờ cá nhân (vẫn đựng vừa CMND và GTX loại cũ). Ngoài ra, ví còn được may bằng vải Polyester 1000D đảm bảo mang lại khả năng chống thấm nước tuyệt vời nhất cho chiếc ví của bạn.

2. Cross Wallet

Thoạt nhìn có thể thấy đây là chiếc ví đơn giản từ màu sắc đến cả thiết kế, thế nhưng ví lại sở hữu ưu điểm tiện lợi vượt trội bởi ngăn chữ X lấy tiền nhanh (một đầu tờ tiền sẽ đưa ra ngoài) giúp bạn dễ lấy đúng tờ tiền mình muốn hơn.

Với thiết kế ngăn rút tiền nhanh độc đáo, bạn sẽ không còn phải loay hoay lựa tiền mỗi khi đi gửi xe hoặc đi mua đồ linh tinh nữa. DIM gợi ý là bạn có thể tiền lẻ ở ngăn rút tiền nhanh nhé, và tiền chẵn thì nên để trong ngăn chính nè, như vậy sẽ dễ sử dụng hơn rất nhiều 

3. Lined Wallet

Lined Wallet có hai kiểu dáng đứng (vertical) và ngang (horizontal). Thiết kế lined (đường kẻ ngang) tạo ra 2 gam màu sáng tối hài hoà làm cho chiếc ví trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Cả 2 phiên bản đều sở hữu ngăn đựng hình size lớn, các ngăn đựng thẻ và ngăn đựng giấy tờ xe, CMND (loại cũ).

Ngoài việc có nhiều phiên bản màu sắc hài hoà, Lined Wallet phiên bản ngang (horizontal) còn gây ấn tượng bởi ngăn đựng hình cỡ lớn và nhiều ngăn đựng thẻ hai bên (đựng vừa CMND và giấy tờ xe cũ), nhờ đó mà chiếc ví này luôn được DIM restock hàng liên tục để kịp phục vụ cho các bạn đấy. 

Hầu hết các sản phẩm của DIM đều mang phong cách thiết kế khá đơn giản, không có chi tiết thừa, toàn bộ những chi tiết mang vào đã được DIM tính toán kĩ lưỡng để chắc chắn rằng sẽ mang lại tiện lợi tuyệt đối cho bạn.

𝐃𝐈𝐌 – 𝐁𝐞𝐲𝐨𝐧𝐝 𝐒𝐢𝐦𝐩𝐥𝐢𝐜𝐢𝐭𝐲

📍 Mời bạn ghé chơi:

- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟭: 665 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, HCM

- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟮: 460 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, HCM

✨ 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: www.dimteam.vn

✨ 𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://shopee.vn/dimteamvn

✨ 𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://www.lazada.vn/shop/dimteam

#dim

#dimteamvn

Bạn chưa tìm được sản phẩm?

Giỏ hàng của bạn

Quay là có quà Spinner icon