THE OUTLET - 50% OFF

Du lịch theo style đơn giản, bạn cần mang gì?

Du lịch theo style đơn giản, bạn cần mang gì?

Du lịch thì có muôn vàn muôn kiểu để đi, nào là đi phượt, đi nước ngoài, hay thậm chí là đi staycation (du lịch tại chỗ). Thế nhưng, bạn có biết là thứ quý giá nhất trong mỗi chuyến đi chính là sự trải nghiệm. Khi phải di chuyển đến một nơi xa, rất nhiều bạn trẻ đang định “vác" cả căn nhà đi, và nếu như vậy thì mọi thứ sẽ trở nên cực kỳ cồng kềnh và làm gián đoạn cả chuyến đi của bạn đấy.

Để đảm bảo cho những trải nghiệm tuyệt vời nhất, để tụi mình cho bạn vài mẹo đi du lịch gọn nhẹ, vừa đủ đồ, mà thoải mái tự do để đi khám phá luôn.

1. Chọn ba lô thay vì vali

Mọi người đều có xu hướng kéo vali đi để nhẹ nhàng, không bị vướng víu hoặc bị mỏi vai vì đeo ba lô. Nhưng ít ai biết được đây sẽ là một hành trang vô cùng vướng víu đó nhé, thay vào đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng Explorer Backpack - chiếc ba lô đựng được nhiều đồ nhất ở DIM.

Explorer tuy sinh sau đẻ muộn nhưng được DIM chăm chút rất kĩ càng về mặt thiết kế và chất lượng. Ngoài lớp vải chính Polyester Canvas chống thấm nước đặc biệt, ba lô còn được trang bị thêm lớp vải lót Kaki Cotton siêu êm ái luôn. Hầu hết tất cả những ngăn tiện lợi của DIM đều được đưa vào chiếc ba lô all-in-one này, điều này làm Explorer Backpack trở thành chiếc ba lô đơn giản nhưng chứa được nhiều đồ nhất của DIM.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Kích thước: 43 x 30 x 15 (cm)

- Chất liệu: Vải chính: Polyester Canvas – Chống thấm nước, Vải lót: Vải Kaki Cotton

- Quai đeo có lót đệm êm ái cho người sử dụng

- Đựng vừa laptop 15,6”

- Thiết kế balo hình hộp, có nắp đậy

- Có ngăn Quick Access lấy đồ nhanh

2. Chọn túi đeo chéo tiện lợi nhỏ gọn

Nếu phải đi đây đi đó để khám phá hết nơi đến của bạn, thì một chiếc túi đeo chéo để đựng hết điện thoại, sạc dự phòng, khẩu trang, nước rửa tay hay là cả ví tiền sẽ là quá tiện lợi đúng không nào. Ngoài ra, thiết kế của túi đeo chéo thường rất nhỏ gọn và nhẹ nhàng, quai đeo có thể tuỳ chỉnh độ dài ngắn giúp bạn có được cảm giác thoải mái nhất khi đeo.

Túi đeo chéo thì nhà DIM có rất nhiều mẫu, nhưng Mini Bumbag II vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi đấy.

Phiên bản nâng cấp của Mini Bumbag được DIM bổ sung thêm rất nhiều chi tiết về cả thiết kế và các ngăn tiện lợi bên trong. Nổi bật bởi kiểu dáng bầu bĩnh (rất ôm người), túi còn có thêm ngăn quick access (lấy đồ nhanh), ngăn chống sốc riêng dành cho điện thoại và các ngăn tiện lợi nhỏ khác được chia đều bên trong và bên ngoài túi để bạn có thể sắp xếp đựng các vật dụng cá nhân tuỳ ý thích của bạn.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Kích thước: 24 x 12 (cm)
- Chất liệu : Vải Polyester cao cấp chống thấm nước
- Ngăn lót đệm đựng vừa tất cả các dòng điện thoại
- Có ngăn lấy đồ nhanh trên nắp túi
- Quai đeo có thể tuỳ chỉnh dài ngắn

3. Chọn ví vải rút tiền nhanh tiện lợi 

Dự trù tiền mặt luôn là thứ phải làm, phải làm và phải làm, đây là điều quan trọng nên DIM nhắc lại 3 lần nhé. Nói vậy chứ mang quá nhiều tiền mặt bên người cũng là một rủi ro ở nơi xứ khách, thế nên bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một chiếc ví vải có ngăn rút tiền nhanh siêu tiện lợi Lined Wallet.

Lined Wallet có 2 phiên bản đứng và ngang, cả hai đều được may bằng vải Polyester 1000D chống thấm nước đặc biệt. Ngoài ra, cả 2 phiên bản đều có ngăn đựng hình cỡ lớn để giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào nhất bên người thân, bạn bè. 


𝐃𝐈𝐌 – 𝐁𝐞𝐲𝐨𝐧𝐝 𝐒𝐢𝐦𝐩𝐥𝐢𝐜𝐢𝐭𝐲

📍 Mời bạn ghé chơi:

- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟭: 665 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, HCM

- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟮: 460 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, HCM

✨ 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: www.dimteam.vn

✨ 𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://shopee.vn/dimteamvn

✨ 𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://www.lazada.vn/shop/dimteam

#dim

#dimteamvn

Bạn chưa tìm được sản phẩm?

Giỏ hàng của bạn

Quay là có quà Spinner icon