THE OUTLET - 50% OFF

TOP 3 MẪU BA LÔ CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI DIM

TOP 3 MẪU BA LÔ CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG TẠI DIM

Với tính chất thường được sử dụng để đựng nhiều đồ, vì vậy mà ba lô ngoài thiết kế bắt mắt thì chất lượng luôn là một điểm không thể bỏ qua. Một chiếc ba lô chỉ cần có chất lượng vải may cao cấp và nhiều ngăn tiện lợi đi kèm sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái bậc nhất khi sử dụng.

Hiểu được điều đó, các nhà thiết kế ở DIM đã dồn hết tâm huyết để cho ra đời 3 mẫu ba lô đặt chất lượng lên hàng đầu, mời các bạn cùng DIM tìm hiểu qua thông tin về 3 sản phẩm này nhé.

1. Explorer Backpack

Lấy cảm hứng từ những chuyến đi khám phá đến những vùng đất mới, Explorer Backpack là chiếc ba lô đựng được nhiều đồ nhất tại DIM ở thời điểm hiện tại. Ngoài lớp vải chính Polyester 1000D chống thấm nước đặc biệt, DIM đã thêm vào một lớp vải lót Kaki Cotton (vải dùng để may quần áo) giúp bạn có cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm, đây cũng chính là “điểm 10 chất lượng” mà DIM muốn mang tới cho bạn vì hầu hết hiện nay trên thị trường chưa có ai sử dụng loại vải này để làm vải lót.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Kích thước: 43 x 30 x 15 (cm)
- Chất liệu: Vải chính: Polyester Canvas – Chống thấm nước, Vải lót: Vải Kaki Cotton
- Quai đeo có lót đệm êm ái cho người sử dụng
- Đựng vừa laptop 15,6”
- Thiết kế balo hình hộp, có nắp đậy
- Có ngăn Quick Access lấy đồ nhanh

2. Katie Backpack

Nếu như Explorer Backpack dành cho các chàng trai thích khám phá và du lịch, thì nhà DIM cũng ưu ái 𝗞𝗮𝘁𝗶𝗲 𝗕𝗮𝗰𝗸𝗽𝗮𝗰𝗸 cho các bạn nữ muốn đi chơi với hội chị em luôn nhé. Ba lô có kích thước nhỏ gọn,  được thiết kế với vải lót Kaki Cotton, tạo cảm giác êm ái, không bị mỏi vai. Với Katie Backpack, chiếc ba lô có ngăn quick access (lấy đồ nhanh), 2 ngăn đựng bút, 2 ngăn đựng điện thoại và sổ tay, cuối cùng là có 2 ngăn đựng nước bên hông nữa, giúp bạn nạp đủ nước cho mấy ngày hè nắng nóng này nhé.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Kích thước: 36 x 25 x 11 cm
- Chất liệu: Vải chính: Polyester Canvas – Chống thấm nước, Vải lót: Vải Kaki Cotton
- Ngăn chống sốc đựng vừa laptop 13,3"
- Nhiều ngăn nhỏ đựng đồ cá nhân
- Có ngăn lấy đồ nhanh bên hông balo

3. Citi Backpack

Lấy cảm hứng từ nhịp sống vội vã đặc trưng của thành phố kết hợp với những giá trị tối giản và tiện lợi mà DIM đặt vào từng sản phẩm.  Citi Backpack được ra đời với kiểu dáng vô cùng đặc biệt và mới lạ, song vẫn đảm bảo được chất lượng bền bỉ nhất.

Loại bỏ những nét cổ điển vốn có trên một chiếc ba-lô truyền thống, Citi Backpack có 2 ngăn túi phía trước và hơn 3 ngăn tiện lợi phía trong, bao gồm ngăn đựng bút viết, ngăn đựng laptop chống sốc (có quai cài chắc chắn), và ngăn đựng đồ cá nhân. Để tối ưu sự an toàn cho khi sử dụng, DIM vẫn thêm vào ngăn ẩn chống trộm phía sau ba-lô.

Đi học hay đi chơi về trong ngày mà có Citi Backpack này thì tuyệt vời ông mặt trời.

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

  • Kích thước: 40 x 29 x 14 cm
  • Chất liệu: Vải chính: Polyester Canvas – Chống thấm nước, Vải lót: Vải Kaki Cotton
  • Ngăn chống sốc đựng vừa laptop 15"
  • Nhiều ngăn nhỏ đựng đồ cá nhân
  • Có ngăn lấy đồ nhanh bên hông balo

Hầu hết các sản phẩm của DIM đều mang phong cách thiết kế khá đơn giản, không có chi tiết thừa, toàn bộ những chi tiết mang vào đã được DIM tính toán kĩ lưỡng để chắc chắn rằng sẽ mang lại tiện lợi tuyệt đối cho bạn.

𝐃𝐈𝐌 – 𝐁𝐞𝐲𝐨𝐧𝐝 𝐒𝐢𝐦𝐩𝐥𝐢𝐜𝐢𝐭𝐲

📍 Mời bạn ghé chơi:

- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟭: 665 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, HCM

- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟮: 460 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, HCM

✨ 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: www.dimteam.vn

✨ 𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://shopee.vn/dimteamvn

✨ 𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://www.lazada.vn/shop/dimteam

#dim

#dimteamvn

Bạn chưa tìm được sản phẩm?

Giỏ hàng của bạn

Quay là có quà Spinner icon