THE OUTLET - 50% OFF

TỔNG HỢP CÁC MẪU VÍ VẢI ĐANG CÓ TẠI DIM

TỔNG HỢP CÁC MẪU VÍ VẢI ĐANG CÓ TẠI DIM

Mang theo một trái tim nhiệt huyết với những điều đơn giản, các nhà thiết kế tại DIM đã cho đời rất nhiều mẫu ví vải thay cho các loại ví da truyền thống. Với chất liệu hiện đại (vải Polyester 1000D chống thấm nước), sự tỉ mỉ trong từng đường chỉ và hơn hết chính là những ngăn tiện lợi vượt bậc, hầu hết tất cả mẫu ví ở DIM đã và đang trở thành lựa chọn của tất cả bạn trẻ.

Vậy hôm nay để tụi mình tổng hợp lại cho các bạn một số mẫu ví đang có sẵn tại DIM nhen.

1. Cross Wallet

Ví được thiết kế độc đáo với ngăn lấy tiền hình chữ X (1 đầu tờ tiền sẽ đưa ra) giúp bạn lấy đúng tờ tiền mình mong muốn. Thiết kế siêu tiện lợi này sẽ giúp bạn thoát khỏi việc phải loay hoay khi phải lựa đúng tờ tiền tiền để sử dụng.

Ví có 2 phiên bản đứng và ngang với 3 màu sắc khác nhau: Đen, Xanh Navy và Green/Vani

2. Mixed Wallet

Chiếc ví form cổ điển nhưng lại đầy màu sắc, trẻ trung và hiện đại. Sở hữu đến 6 ngăn đựng thẻ và 2 ngăn đựng giấy tờ (đựng vừa CMND cũ và giấy tờ xe), Mixed Wallet Ngang có thiết kế gọn gàng, đơn giản và đủ màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn luôn nha.

Ví có 2 phiên bản đứng và ngang để bạn dễ lựa chọn hơn tuỳ vào sở thích của mình.

4. Trio Wallet

Trio Wallet sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng nhưng lại có thể đựng được rất nhiều thẻ và giấy tờ nhờ vào thiết kế tối ưu bên trong ví. Ví có đến 9 ngăn đựng thẻ và vẫn có khả năng đựng vừa các loại CMND, giấy tờ xe cũ. Chưa kể chiếc ví còn có đến 5 màu sắc khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.

5. Flap Wallet

Mang hình dáng khá giống một chiếc hộp, thế nhưng thật ra 𝗙𝗟𝗔𝗣 𝗪𝗔𝗟𝗟𝗘𝗧 được lấy cảm hứng từ những chiếc ví cổ điển của châu âu. Thiết kế nhỏ gọn, màu sắc đơn giản và không có quá nhiều chi tiết, đây chính là 3 điểm mấu chốt để chiếc ví giúp bạn trở nên lịch lãm hơn bao giờ hết.
Ví có 3 ngăn đựng thẻ (đựng vừa CMND và giấy tờ xe cũ) và 1 ngăn đựng tiền và các vật phẩm linh tinh, ngoài ra ví cũng được trang bị thêm nút cài an toàn, giúp bạn thoát khỏi nỗi lo hay bị rớt đồ và tiền trong ví ra ngoài mỗi khi sử dụng.

6. Mini Zip Wallet

Chọn cho mình một kiểu dáng khá nhỏ gọn nhưng 𝗠𝗜𝗡𝗜 𝗭𝗜𝗣 𝗪𝗔𝗟𝗟𝗘𝗧 là chiếc ví vô cùng thích hợp với những cô nàng yêu thích sự đơn giản và tiện lợi. Ví được thiết kế với quai đeo cầm tay chắc chắn, các bạn sẽ bớt phần nào nỗi lo bị cướp giật mỗi khi đi ngoài đường nè.
Ngoài chất liệu vải chống thấm nước quen thuộc – vải Polyester, ví còn có thêm 7 ngăn đựng thẻ (đựng vừa CMND và giấy tờ xe cũ) và 1 ngăn đựng tiền (đựng được 15-20 tờ tiền). Nên bạn không phải lo về việc ví quá nhỏ không đủ đựng thẻ và tiền nè.

7. Mixed Long Wallet

Em ví này mang lại trải nghiệm đi quẩy  cực kì khác lạ dành cho các chị em, thay vì đi tiệc với một chiếc ví đầy sang trọng và lấp lánh, sao bạn không thử trải nghiệm một em ví trông đơn giản nhưng lại không kém phần tinh tế và tiện lợi.
Như bao dòng ví dài khác, 𝗠𝗜𝗫𝗘𝗗 𝗟𝗢𝗡𝗚 𝗪𝗔𝗟𝗟𝗘𝗧 vẫn có ngăn đựng điện thoại riêng, và có thêm 10 ngăn đựng thẻ cùng 1 ngăn đựng tiền (đựng được 15-20 tờ tiền, và giấy CMND, giấy tờ xe cũ).

8. Basic Wallet 2

Với thiết kế đơn giản, không có quá nhiều chi tiết nổi bật, Basic Wallet 2 sẽ là một luồng gió mới cho các bạn yêu thích sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn không kém phần hiện đại và "cool, ngầu". Ngoài chất liệu vải Polyester chống thấm nước đặc trưng của DIM, từng đường chỉ trên ví cũng được may một cách tỉ mỉ và cẩn thận, bảo đảm sẽ không làm bạn thất vọng. 

9. Lined Wallet

Lineed Wallet có 2 phiên bản đứng và ngang, cả hai đều được may bằng vải Polyester 1000D chống thấm nước đặc biệt. Ngoài ra, cả 2 phiên bản đều có ngăn đựng hình cỡ lớn để giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào nhất bên người thân, bạn bè. 

Hầu hết các sản phẩm của DIM đều mang phong cách thiết kế khá đơn giản, không có chi tiết thừa, toàn bộ những chi tiết mang vào đã được DIM tính toán kĩ lưỡng để chắc chắn rằng sẽ mang lại tiện lợi tuyệt đối cho bạn.

𝐃𝐈𝐌 – 𝐁𝐞𝐲𝐨𝐧𝐝 𝐒𝐢𝐦𝐩𝐥𝐢𝐜𝐢𝐭𝐲
📍 Mời bạn ghé chơi:
- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟭: 665 Trần Hưng Đạo, P.1, Q.5, HCM
- 𝗦𝘁𝗼𝗿𝗲 𝟮: 460 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3, HCM
✨ 𝗪𝗲𝗯𝘀𝗶𝘁𝗲: www.dimteam.vn
✨ 𝗦𝗵𝗼𝗽𝗲𝗲: https://shopee.vn/dimteamvn
✨ 𝗟𝗮𝘇𝗮𝗱𝗮: https://www.lazada.vn/shop/dimteam

 

Bạn chưa tìm được sản phẩm?

Giỏ hàng của bạn

Quay là có quà Spinner icon